นครราชสีมา : คําขวัญ เมืองหญิงกล้า ผ้าไหมดี หมี่โคราช ปราสาทหิน ดินด่านเกวียน ต้นไม้ประจำจังหวัด : สาธร

เลือกภาษา

พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน

พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน
พระผู้ทรงเป็นครูแห่งแผ่นดิน

ส.ค.ส. พระราชทาน ประจำปี ๒๕๕๖

Long live the King of Thailand

ในหลวงเสด็จทุ่งมะขามหย่อง อยุธยา

การแสดงชุดหลั่งเลือดทาบทา ปกปักษ์รักษาแผ่นดิน ณ ทุ่งมะขามหย่อง

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ผลการประชุม ก.ค.ศ.ครั้งที่ ๗/๒๕๕๔

ห้องประชุมชั้น ๒ อาคารราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ - นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ ๗/๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔
ที่ประชุมอนุมัติตั้งบุคคล ๙ ราย เป็นอนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา แทนตำแหน่งที่ว่าง
การบรรจุบุคคลกลับเข้ารับราชการ
ที่ประชุมอนุมัติให้บรรจุ นายสุริยนต์ วะสมบัติ กลับเข้ารับราชการ จากการที่ลาออกไปสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๒๕ วิทยฐานะผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ โดยให้ได้รับเงินเดือนในอันดับ ค.ศ.และขั้นเงินเดือนเดิม

การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ

ที่ประชุมอนุมัติให้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) เป็นผู้ดำเนินการออกข้อสอบ ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา ๓๘ ค.(๒) ตามหลักสูตรที่กำหนด เพื่อให้ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาทุกเขตที่ดำเนินการสอบแข่งขันในครั้งนี้ใช้ในการสอบ

การขยายเวลาการยื่นคำขอประเมินวิทยฐานะ

ที่ประชุมรับทราบมติของ อ.ก.ค.ศ.วิสามัญเกี่ยวกับการพัฒนานโยบายและระบบบริหารงานบุคคล ซึ่งได้มีมติอนุมัติให้ขยายเวลาการยื่นคำขอประเมินวิทยฐานะ จากเดิมที่กำหนดให้ส่วนราชการต่างๆ เสนอรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกและเอกสารหลักฐานถึงสำนักงาน ก.ค.ศ. ภายในวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๔ เป็นภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๔ สำหรับผู้ได้รับการคัดเลือกที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ มีมติให้ส่วนราชการต่างๆ เสนอรายชื่อและเอกสารหลักฐานถึงสำนักงาน ก.ค.ศ. ภายในวันที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๕๔
อ้างอิงจาก http://www.moe.go.th/websm/2011/jul/204.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น